Category: บทความ แคนาดา

บทความ แคนาดา

มินิคอนเสิร์ตอคูสติก โรส ศิรินทิพย์ ที่แวนคูเวอร์ 20 เม.ย. 2562

ครั้งแรกกับงานมินิคอนเสิร์ตแนวอคูสติก จากศิลปินเสียงดี “โรส ศิรินทิพย์” งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ที่ร้านอาหารศาลาไทย (SalaThai

เรียนภาษาที่แคนาดา โรงเรียนภาษาเอกชนหรือสถาบันภาษาของมหาลัยฯ ที่ไหนดี

เอเจนซี่บอกว่าโรงเรียนภาษาเอกชนนี้ดี อ่านรีวิวสถาบันภาษาของมหาลัยก็ดี โรงเรียนภาษาโน้นก็ดี สรุปดีทุกโรงเรียน ไม่รู้จะเชื่อใครดี จริงๆแล้วสถาบันการศึกษาแต่ละประเภทมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความชอบของแต่ละคน ลองเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียก่อนตัดสินใจสมัครเรียน โรงเรียนภาษาเอกชน ข้อดี

คำแนะนำในการเลือกเอเจนซี่ เรียนแคนาดา เรียนภาษาที่แคนาดา เรียนต่อต่างประเทศ เรียนและทำงาน

มีหลายคนอยากมาเรียนแคนาดา ไม่ว่าจะเป็นเรียนภาษา เรียนปริญญาโท เรียนปริญญาตรี เรียน Diploma เรียนมัธยม เรียนและทำงาน ได้ติดต่อผ่านเอเจนซี่หลายบริษัท แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเอเจนซี่ไหนดี

บทความ แคนาดา

Slot Machine in Vancouver – Asia On Tour

Asia On Tour ทัวร์ซี่รี่ย์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน คลืนลูกใหม่แห่งเอเชีย เริ่มสยายปีกความภูมิใจของชาวเอเชียให้โลกได้เห็น 1 เมษายนนี้ Live Nation ภูมิใจนำเสนอ

บทความ แคนาดา

ประกาศขายร้านอาหารไทย เมือง Nelson รัฐ British Columbia

ประกาศขายร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในเมือง Nelson รัฐ British Columbia ร้านอาหารไทยแห่งนี้บริหารจัดการโดยธุรกิจครอบครัวของเจ้าของร้าน ซึ่งได้รับการยอมรับจากคนในเมืองและมีลูกค้าประจำมากมาย เริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2006 ร้านอาหารได้รับอนุญาตให้มีที่นั่งได้มากกว่า

ขั้นตอนการสมัคร PR Canada ตอนที่ 1

ใครที่สนใจจะสมัคร PR แคนาดา ตั้งกระทู้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น สอบถาม หรือแชร์ประสบการณ์ได้ที่ เว็บบอร์ดคนไทยในแคนาดา สิ่งที่ต้องเตรียม มีดังนี้ ผลสอบภาษาอังกฤษของผู้สมัครหลักและคู่สมรส มีอายุไม่เกิน

ภาษีเงินได้ ที่ Vancouver ประเทศ Canada

สำหรับคนที่ทำงานอย่างถูกกฏหมายและมีรายได้ที่ Vancouver นั้นจะต้องเสียภาษีเงินได้ 2 อย่าง คือ Federal tax รายได้ที่ไม่เกิน $44,701

เตรียมตัวมาแคนาดา

หลังจากที่เราตัดสินใจแล้วว่าเราจะมา Vancouver ประเทศ Canada เราก็ต้องเตรียมตัวในเรื่องต่างๆดังนี้ 1. ถ้าได้วีซ่าแคนาดาแล้วควรขอวีซ่าอเมริกามาด้วย เพราะเป็นประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงกันเผื่อมีโอกาสได้ไปเที่ยว แต่ถ้าขอที่ไทยไม่ทันมาขอที่ Vancouver